Kiến Tạo Không Gian Hoàn Mỹ

TEKNIX Concept

Tinh Hoa Sáng Tạo

Khát vọng mang đến cho cuộc đời những giá trị tinh hoa, TekNix Concept đã dành trọn tâm huyết để phiêu trong từng thiết kế, từng sản phẩm. Với chúng tôi, không gian sống và làm việc là nơi để trải nghiệm, khám phá và tận hưởng. Chúng tôi thổi hồn vào từng thiết kế để tạo nên phong cách riêng cho không gian của bạn.

TekNix Concept tự hào đã đồng hành cùng hàng trăm đối tác và đóng góp vào thành công của hàng trăm công trình từ nhà hàng, quán cà phê sang trọng, các không gian làm việc hiện đại, những ngôi biệt thự theo phong cách riêng cho đến các không gian giải trí cao cấp.

Sứ mệnh

Chúng tôi mang theo sứ mệnh kiến tạo nên không gian sống và làm việc sáng tạo, tinh tế, mang lại trải nghiệm hoàn hảo, thể hiện trọn vẹn đẳng cấp và cá tính của mỗi khách hàng.

Tầm nhìn

TekNix Concept đặt tầm nhìn trở thành đơn vị hàng đầu tại Việt Nam và đạt dấu ấn toàn cầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, đưa thương hiệu Việt tiếp cận thế giới qua những tác phẩm nghệ thuật nội thất.

TRIẾT LÝ CỦA CHÚNG TÔI

Giá Trị Cốt Lõi

Chúng tôi cam kết đặt chất lượng lên hàng đầu trong mọi dự án. Từ việc chọn lựa vật liệu tới quá trình thi công, chúng tôi luôn theo đuổi sự hoàn hảo và đảm bảo đạt được chất lượng vượt trội.

Chất Lượng Vượt Trội
Facade and balconies of a modern building with glass panels and

Sáng tạo là yếu tố quyết định trong mọi thiết kế của chúng tôi. Chúng tôi không ngừng tìm kiếm những ý tưởng mới mẻ và độc đáo để tạo ra không gian nội thất ấn tượng và hoàn mỹ.

Sáng Tạo Và Độc Đáo
core-value-2

Đội ngũ làm việc chuyên nghiệp và tận tâm, luôn lắng nghe và tương tác một cách chặt chẽ với khách hàng để đảm bảo sự hài lòng tối đa.

Tận Tâm Và Chuyên Nghiệp
core-value-3
TÌM HIỂU VỀ

Triết Lý Thiết Kế

Lấy sự tinh tế, chuyên nghiệp và tinh thần phóng khoáng làm kim chỉ nam, TekNix Concept luôn cố gắng mang lại sự hài lòng tối đa cho mọi đối tác và khách hàng của mình.

Chúng tôi lựa chọn yếu tố “Smart” làm điểm nhấn trong mỗi thiết kế: “Smart Space – Smart Furniture – Smart Technology ” mang đến sự tiện nghi cho ngôi nhà bằng việc bố trí không gian một cách khoa học, tích hợp nhiều công năng, tư duy sáng tạo, giao thoa phong cách cá nhân và tinh hoa xu thế thời đại.

Năng Lực Nhân Sự Và Sản Xuất

TekNix Concept tự hào có một đội ngũ nhân sự tài năng, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm và khát khao cống hiến. Mỗi thành viên trong đội ngũ đều đam mê khai phá cái mới, tư duy sáng tạo và đam mê nghệ thuật, mong muốn đem đến những giá trị tinh hoa cho khách hàng.

Sở hữu xưởng sản xuất nội thất riêng với trang thiết bị hiện đại, TekNix Concept đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng của dự án nội thất và thiết kế riêng theo yêu cầu của từng khách hàng. Với đội ngũ nghệ nhân tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm chế tác nội thất, chúng tôi đảm bảo mọi sản phẩm được sản xuất tỉ mỉ với chất lượng cao, giá tối ưu nhất. Điều này giúp chúng tôi kiểm soát chất lượng vật liệu và đảm bảo thi công đúng tiến độ dự

Nhận thông báo khi có những tin mới nhất

Nhập email của bạn để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi để không bỏ lợ bất kỳ tin tức nào. Thông tin email của bạn sẽ được bảo mật.

Để Lại Lời Nhắn Chúng Tôi

Thông tin của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thông tin

Liên Hệ Chúng Tôi

Hãy gọi điện hoặc ghé thăm bất cứ lúc nào, chúng tôi luôn cố gắng trả lời tất cả các yêu cầu trong vòng 24 giờ trong các ngày làm việc. Chúng tôi sẽ rất vui lòng trả lời các câu hỏi của bạn.

ĐỊA CHỈ

38/23 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

EMAIL

hi@teknixconcept.com

ĐIỆN THOẠI

090 717 97 68