Chính Sách Bảo Mật

TEKNIX Concept

Chính Sách Bảo Mật Thông Tin Của TekNix Concept

policy-body

TekNix Concept cam kết bảo mật các thông tin khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty. Chúng tôi không chia sẻ thông tin cá nhân của khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào mà không có sự đồng ý của khách hàng.

Thông tin khách hàng thu thập bao gồm họ tên, email, số điện thoại khi khách đăng ký nhận tư vấn, báo giá dịch vụ. Những thông tin này chỉ được dùng để liên hệ khách hàng về các vấn đề liên quan đến dịch vụ.

Đối với thông tin thanh toán, chúng tôi áp dụng các biện pháp tốt nhất để bảo mật thông tin thẻ/tài khoản ngân hàng của khách.

TekNix Concept cũng sử dụng cookie để phân tích thói quen truy cập của khách để nâng cao trải nghiệm người dùng. Cookie sẽ được bảo mật và không được sử dụng cho bất kỳ mục đích nào khác.

Nếu có thắc mắc về chính sách bảo mật của TekNix Concept, khách hàng vui lòng liên hệ email hoặc hotline để được hỗ trợ. Chúng tôi cam kết luôn bảo đảm tính bảo mật và an toàn cho mọi thông tin của quý khách.

Nhận thông báo khi có những tin mới nhất

Nhập email của bạn để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi để không bỏ lợ bất kỳ tin tức nào. Thông tin email của bạn sẽ được bảo mật.

Để Lại Lời Nhắn Chúng Tôi

Thông tin của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thông tin

Liên Hệ Chúng Tôi

Hãy gọi điện hoặc ghé thăm bất cứ lúc nào, chúng tôi luôn cố gắng trả lời tất cả các yêu cầu trong vòng 24 giờ trong các ngày làm việc. Chúng tôi sẽ rất vui lòng trả lời các câu hỏi của bạn.

ĐỊA CHỈ

38/23 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

EMAIL

hi@teknixconcept.com

ĐIỆN THOẠI

090 717 97 68